Thứ Tư, 11 tháng 5, 2011

Xu hướng thiết kế logo mới


Đây là các xu hướng thiết kế biểu tượng gần đây được tải lên logotoancau.com, chắc chắn không phản ánh đúng thực tại của các thiết kế. xu hướng hàng năm báo cáo, như mọi khi, là càng nhiều dự đoán vì nó là một nghiên cứu trừu tượng.

Để chuẩn bị , chúng tôi đã nghiên cứu và tổ chức hàng ngàn khi hàng ngàn mẫu thiết kế mới.Như mọi khi, nó thú vị để xem hướng mới đang nổi lê.
Một trong những hướng đó là việc sử dụng các loại và văn bản rõ ràng là quan trọng hơn. Từ ngữ mang một thông điệp ngắn gọn hơn. Họ truyền đạt cụ thể hơn là thông tin chung chung.
Việc sử dụng tăng lên của văn bản trong thiết kế nhận dạng các hình thức mất nhiều. Một nhà thiết kế có thể chọn để tạo ra một wordmark, nhưng cũng bao gồm các tuyên bố nhiệm vụ hay khẩu hiệu trong thiết kế. Hoặc, ông có thể điền vào một hình hoặc biểu tượng với các từ nhiều hơn nữa. Biểu trưng phải được giải thích, và giải thích mất thời gian. Từ ngữ mang thông điệp của thị giác ngay lập tức.

Một hướng rõ ràng là chroma tăng của màu sắc. Ở khắp mọi nơi, có một dũng cảm của hue sử dụng, ngay cả trong những nơi bất ngờ nhất, chẳng hạn như trong nhân thân của khách hàng rất lớn và bảo thủ.

Có một mặt rất nhỏ trên đường chân trời rằng có thể có hiệu lực khổng lồ về thiết kế logo trong tương lai. Khi Google giới thiệu favicon mới của nó tại đầu của năm 2009, nó đã là một lời nhắc nhở rất có thể nhìn thấy các mảnh nhỏ mà cách mạnh mẽ của bất động sản thực sự là. Các favicon có thể bật ra được một thanh đo chống lại những sự thành công của bất kỳ thiết kế logo mới có thể được đo - như trong, biểu tượng này có thể được thực.

Những xu hướng này được cung cấp như một báo cáo mới nhất của mục tiêu, phương hướng phù hợp nhất. Họ phải phục vụ như là lực kéo bạn trong việc di chuyển về phía trước trong thiết kế sắc. Revisit bộ sưu tập đầy đủ các giá trị trong sáu năm qua 'của xu hướng báo cáo tại LogoLounge.com cho ngữ cảnh hơn.

PhotoFill PhotoFill
Nhiếp ảnh là trong cách thức mới để xây dựng thương hiệu không có thị giác, mặc dù theo truyền thống hình ảnh của thiên nhiên này đã được chụp hình tượng của một chủ đề hoặc một cảnh.Hình ảnh bây giờ đã hợp tác và được lai với hình ảnh véc tơ dựa để tạo ra một thể loại mới.

Công nghệ, đây là một công đoàn không thực tế trong những năm qua. Nhưng những thách thức của một danh tính phức tạp với một hình ảnh halftone có cho một phần nhất bây giờ được đưa vào phần còn lại. Nếu AT & T và UPS có thể sống sót trong không khí của một thế giới halftone, sau đó có thể không phải là lý do tại sao phần còn lại của chúng ta hít thở không khí như thế?
Thường thì hình ảnh này phục vụ như một nền hoặc điền vào một biểu tượng đồ họa, mặc dù một số ví dụ có những yếu tố đó vector nhập vào hình ảnh halftone. Hãy nghĩ về biểu tượng đó trong nhiều năm qua đã được bơm đầy đủ với các mẫu đồ họa. Đây chỉ là một nhiên liệu cà phê

Concealed Concealed
Mỗi thế hệ đã tìm thấy riêng của mình-the-ẩn-hình puzzle, cho dù đó là nổi bật trên tạp chí hoặc. Có một niềm đam mê và hứng thú nhất định nội tạng người xem bất ngờ khi thấy một hình ảnh ông đã được nhìn chằm chằm vào giờ. Khi bạn đã tìm thấy nó, bạn không thể xóa sạch tâm trí của bạn trong sạch của nó. thời điểm này là những gì tạo ra ý thức sở hữu đối với bất cứ ai phát hiện ra mức độ ẩn ý nghĩa trong bất kỳ biểu tượng.

VariDot VariDot
Một biểu tượng gồm dấu chấm chưa bao giờ được một vấn đề: Không thiếu của các nhãn hiệu có chứa dấu chấm ở các hàng hoặc lưới, hoặc một hình ảnh với một điểm dấu hiệu nhận biết nhỏ.Tìm một xu hướng ở đây có nghĩa là xác định các dấu chấm với đặc điểm độc đáo và sự hiểu biết lý do tại sao chúng được thực hiện trên con đường họ đang có. Xu hướng mù màu năm ngoái đã được dễ dàng tại chỗ, nhưng khó để giải thích. Nó cũng có thể phục vụ như một điểm phát động cho xu hướng năm nay.

Lưu ý rằng các dấu chấm trong các biểu tượng dựa vào một mức độ cao của ngẫu nhiên. Họ có vẻ vui chơi trong một sự thiếu nhất quán của các kích thước hoặc màu sắc. Trái ngược với các năm trước, nơi những điểm hành quân với sự phù hợp, những biểu tượng tôn vinh cá tính. Nhưng đồng thời họ vẫn dựa vào các mối liên kết để tạo ra hình dạng. Hãy để các dấu chấm được bạn cùng phòng, bạn bè chỉ là không tốt.

Candy Stripe Kẹo sọc
Like a stack of candy Necco Wafers or a row of crayons pushed together in no particular order, this trend has the scent of a fond childhood memory. Giống như một chồng kẹo Necco Quế hoặc một hàng của Crayons đẩy cùng nhau trong không có thứ tự đặc biệt, xu hướng này có hương thơm của một bộ nhớ tuổi thơ ngây thơ. Cái gì vui tươi và không terribly nghiêm trọng đang diễn ra ở đây. Đa màu băng rộng trong màu sắc được đặt lại với nhau để tạo ra một lĩnh vực mà rất sinh động, nhưng mà theo cách không có xấp xỉ trật tự bản chất của một cầu vồng.

Texting Texting
Văn bản và biểu tượng kết hợp có hiệu quả tại một khóa lên là không có gì mới.
Giải pháp này đơn giản có thể làm cho một nền kinh tế của không gian, nhưng nó cũng có thể tạo ra một số thách thức về quy mô. Nếu thiết kế được hiển thị đủ lớn để đọc các loại, sẽ trở thành biểu tượng quá horsy? Nếu biểu tượng được giữ đến quy mô phù hợp, loại này sẽ biến mất?
Bản sao được đóng vai trò thậm chí còn quan trọng hơn bao giờ hết trong xu hướng nhiều năm nay. Có một sự đơn giản dễ chịu của tin nhắn ở đây có tính chất gợi lên một cách trung thực rằng biên giới trên naive một cách tốt đẹp.
Encrust Encrust
"Một trong những cái gì xấu xí là xấu xí Nhiều cái gì xấu xí là đẹp.Điều này đứng adage thiết kế dài đến cuộc sống với xu hướng này. Đôi khi bạn có thể tối đa hiện chỉnh trang đến độ người xem chỉ đơn giản là stupefied. Những dấu hiệu chắc chắn lấy mắt của người tiêu dùng với kết cấu có mục đích và biểu tượng giúp để kết thúc dòng punch của biểu tượng.
Quy mô là rất quan trọng cho sự thành công của xu hướng này.Bài viết quá nhỏ và kết cấu sẽ tan biến, bất kể sắc đẹp. Đây là không đầy một mẫu truyền thống, nhưng thường được minh họa bằng một tin nhắn trực quan duy nhất để các bối cảnh và kích thước của hình thành. Mắt có thể cho biết có nhiều hơn một lớp với các nhãn hiệu và luôn bảo đảm rằng việc xem xét thứ hai.
Monolgue Monolgue
Từ ngữ có vai trò mới đây, định nghĩa lại như là hình ảnh mà bơi trong cổ-to-cổ cạnh tranh cho sự chú ý của người tiêu dùng. Khi Landor định nghĩa lại logo YWCA bốn năm trước đây, nhiệm vụ đã thanh toán hàng đầu trong tổ chức 'tên và toàn bộ thương vụ đã được crafted từ một Helvetica inauspicious với trang sức không có.

Nói cách mạnh mẽ mang theo trọng lượng lớn. Khi một chiếc xe dân chủ đồ họa có thể được dùng để cho phép các chuyên gia và layperson để tạo ra từ hệ thống tương tự, tỷ lệ cược của thông báo công khai có hiệu quả đạt được nhân rộng. Hãy suy nghĩ của các hệ thống này như là một loạt các bộ phận và phần thiết kế để Interlink một cách tương đối không mệt nhọc. Giải pháp này khiêm tốn loại bỏ tay ra tự nhiên mà có thể ngăn chặn sự tiến bộ, đặc biệt là trong một phong trào công cộng.

Doily Vải lau tay
Biểu trưng được phục vụ trên một ren vải lau tay như confections tinh tế là những phiên bản gần đây nhất trên chỉnh trang quý giá và gân của lá cây hoa đã được sited trong xu hướng từ năm qua.Các làm ăn mòn phục vụ tốt để tạo ra một Cocoon nhẹ nhàng xung quanh một trung tâm đồ họa thường cứng. Điểm thường là dạng ký tự hoặc biểu tượng, giữ thẳng thắn với một vụ nổ đóng gói của ren bóng.

Mặc dù đây là một phần mở rộng của xu hướng trước đó cũng bày tỏ sự nhạy cảm của con người và mong manh, việc tiếp tục sử dụng các bóng ngo là trồng mỏng. Sự khác biệt ở đây có vẻ là cuộc hôn nhân giữa các hoa văn hình học và tôn tạo hữu cơ.

Flip Flop
Trong một năm với việc phát hành điện ảnh của Dan Brown's "Thiên thần và ác quỷ". Mong đợi một sự đánh giá cao và mở rộng quan tâm đến giải pháp đảo ngược. Các nhà thiết kế kỳ cựu John Langdon đã liên lạc với tác giả và hạ sĩ để tạo nghệ thuật cho nhiều từ đó sẽ đọc các bên phải cùng lên hoặc lộn ngược. Nghệ thuật này là chìa khóa dẫn đến cốt truyện, và bán chạy nhất của khái niệm này đã giới thiệu lại cho công chúng.

Có một phép thuật không thể định nghỉa xảy ra khi một người tiêu dùng thấy rằng chỉ có nghệ thuật để làm cho một nửa dường như xoay để trở về điểm xuất xứ của nó. Một số các giải pháp làm việc với một gương phản chiếu, trong khi những người khác chỉ có một phần. Dù cách thức chúng được thiết kế, đó trục quay trở thành thiết bị tạo ra sự tham gia của người tiêu dùng và rằng xây dựng một ái lực với thương hiệu. 
Mosaic
Phương châm này sẽ giúp xác định ghép các màu rực rỡ. Họ là giống như một roomful điểm ảnh đa dạng đẩy chặt chẽ với nhau như vậy là không có chỗ cho một dòng phân chia. Adjacent màu sắc chỉ đơn giản là hợp nhất với nhau ở biên giới của họ được chia sẻ để điền vào một hình giúp xác định được thông báo trực quan. Theo truyền thống, một vấn đề cho bất kỳ biểu tượng dự đoán rằng sống trong một ứng dụng màu đen và trắng, thách thức này trở thành một điểm của lễ kỷ niệm.

Không phải như vậy nhiều năm trước, năm 2003, Altria's đa màu logo lưới vuông đã phá vỡ mặt đất cho xu hướng này.Vào lúc đó, phần lớn được làm bằng không có khả năng thiết kế được chi phí có hiệu quả sao chép trong các ứng dụng in đa dạng. Thay đổi công nghệ và tầm quan trọng gia tăng của một môi trường RGB cho nhiều công ty đã dẫn đến việc tái thẩm định mối quan tâm của sinh sản và trỗi dậy một của khái niệm này.
Sequential
Nền kinh tế, các chính phủ, và cá nhân tiếp tục gọi cho "minh bạch hơn" trong xã hội.Không còn là khóc giới hạn trong lĩnh vực tài chính, công nghiệp là Bristol-chà kỹ bản thân và sản phẩm của họ để chuẩn bị cho việc kiểm tra toàn thân. Mặc dù đây không phải là một yêu cầu chữ cho minh bạch thị giác, trong vài năm, nhà thiết kế đã lấy tự do với khái niệm này để cung cấp các giải pháp metaphoric rằng người tiêu dùng hiểu được.

Có hình chuyển động trong các bước tuần tự kết hợp với tính minh bạch là lặp mới nhất cho chi nhánh ra từ gia đình xu hướng này.Stop-motion pictoral bước tạo ra trong rõ ràng, việc chuyển đổi màu sắc giúp xác định quá trình trong một un đơn động hình ảnh. Việc giới thiệu các bước màu tuần tự giúp đỡ để tiếp tục xác định các khái niệm bằng chứng tỏ phong trào: qua thời gian qua các mùa chuyển tiếp, thay đổi nhiệt độ, hay chỉ là cầu vồng một màu thể hiện tự, hài hòa, không hỗn loạn.

Recycle Tái chế
Tính bền vững không còn là thần chú để xoa dịu các khách hàng doanh nghiệp hoặc công chúng.Đối với một thập kỷ hoặc tốt hơn, các công ty có công khai một phục vụ để gây ra và thực hiện mọi nỗ lực để giữ chính sách và thực hành như là màu xanh lá cây có thể. Một phân đoạn lớn hơn nữa của các hiệp hội và các ngành công nghiệp đang nổi lên với sự bền vững như kinh doanh, không chỉ là một sản phẩm phụ.

Thiết kế thay đổi đáng kể như: Các mũi tên có thể được làm đầy với mô hình liên quan đến ngành công nghiệp, hoặc các mũi tên có thể được thay thế bằng các sản phẩm môi trường có ý thức. Tái sử dụng các biểu tượng này như là một biểu tượng chứng tỏ các nhà thiết kế có thực sự thông thạo nghệ thuật tái chế.
Dandelion
Mặc dù bạn có thể cũng nguyền rủa và khinh khi của dandelion, có rất ít từ chối khả năng phi thường của cỏ dại để truyền bá. Một dandelion đơn sản xuất hàng trăm-mặc dù chỉ là hạt giống chờ đợi cho wisp chút gió để khởi động một cuộc xâm lược quy mô toàn. Mặc dù hiểu biết về quá trình insidious tất cả các quá tốt, những người chưa bao giờ chọn một trong các puffballs tantalizing, thổi và tung ra 100 cỏ dại hơn.

Đó là ái lực của chúng tôi với quá trình này mà làm cho biểu tượng hình tượng này biểu trưng một giải pháp hoàn hảo. Quá trình tương tự như vậy là tuyên truyền của một ý tưởng rằng nó không thể chứa. Các hạt giống đơn trôi gồm các ý tưởng mà làm cho hạt giống mỗi cuộc hành trình của riêng nó là duy nhất và dựa trên sẽ của thiên nhiên để xác định nơi nó sẽ đất và phát triển. Đồ hoạ, bóng như vậy là phổ biến mà có thể được giải thích rộng và, do không có nghĩa là, chữ: It bán ý tưởng tự do.

Lưu thông
Vòng tròn chỉ đơn giản là các khối vữa xây dựng và thiết kế. Tượng trưng, họ là những người hoàn hảo đa dụng biểu tượng, đại diện cho tất cả mọi thứ từ vĩnh cửu, chu kỳ của cuộc sống, trái đất, tập trung và cân bằng hoàn hảo,, bánh xe và chuyển động, và bất cứ điều gì khác bạn có thể cần phải xác định. Khía cạnh này chơi tiện ích cũng detracts từ vòng tròn tinh khiết: Trong cố gắng có nghĩa là tất cả mọi thứ cho mọi người, nó cũng có thể có nghĩa là không có gì để bất cứ ai.

Đối với những lý do này, nó là bất thường để tìm thấy những vòng tròn khiêm nhường lãnh thổ điều tra mới trực quan. Những vòng tròn, tuy nhiên, tập trung vào các mô tả của quá trình chuyển đổi. Cho dù thông qua việc đi xe đạp luân chuyển động của màu sắc, như trong các giải pháp hiệu Di chuyển cho MindShare, hay như trong quá trình chuyển đổi màu sắc tĩnh tạo cho MTK, chu kỳ và chuyển động là được ở đây. Tuy nhiên, ngôi sao của xu hướng này là quá trình tiến hóa không làm phiền cuộc cách mạng.

Gossamer Sa
Evolution có lẽ là kịch tính nhất khi hai loài nhảy rào cản và tạo ra một dòng mới. Hai loại xu hướng trước, bóng và Blur logo biểu tượng, có cả hai được ghi lại và chia thành tập con trong vài năm qua như chúng đã tiến hóa. Dưới đây là hai hợp nhất thành công để chứng minh chuyển động hoặc chuyển tải các pha trộn của các yếu tố.

Minh bạch vẫn còn cung cấp các châm ngôn rằng một quá trình mở cửa cho công chúng và không có gì là mờ. Nó cũng tiếp tục là tiểu thuyết, đủ để người tiêu dùng rằng nó đóng một vai trò khá quan trọng như kẹo mắt.Các mờ hay out-of-cạnh trọng tâm trong các công trình trong một nhãn hiệu thời trang tương tự như một ảo ảnh quang học mà là đối đầu để mắt và đã được xử lý.

Xu hướng nhỏ. Một số loại nổi lên trong năm nay mà không đủ điều kiện cho làn đường riêng của họ, nhưng đó vẫn còn xứng đáng đề cập đến.


Peepshow: Halftone hình ảnh ngày càng được sử dụng để điền vào bên trong các hình ảnh vector thay vì màu rắn điền.
Rối loạn tâm thần: Một loại mới của điền hơn psychedelic-dòng điên và mô hình chiếu lên những hình dạng khác.

Thêu: Có rất nhiều những gì có thể được gọi là dotted line hoặc stitching tại nơi làm việc. Dù bằng cách tạo một cảm giác của tay-made.

Stained Glass: Hãy tưởng tượng một cửa sổ kính màu, nhưng lần lượt các màu trắng dẫn: Đó là loại khảm của màu là đang hình thành.

3D curls: Chúng tôi vẫn thấy rất nhiều các 3-D băng, mặc dù đây là những khởi hành từ một nguyên nhân "" băng đã được phổ biến như vậy của trễ. Những băng đi trên các hình thức mới và hình dạng, như lá thư hoặc một logo hoàn chỉnh.

Màu Ring: Hãy suy nghĩ của một loạt các sáng màu, nhẫn bạch, lỏng lẻo lớp nhau để tạo ra porthole của nhiều màu sắc.

Celtic: Highly hình học nào được nêu ra các hình thức thủ công được xuất hiện. Giống như letterforms Celtic hay knots, họ có nodules và serifs đó là duy nhất và đã phát triển mạnh, nhưng đó cũng có tinh chế. Những có một sự cân bằng tuyệt vời giữa sản xuất và người đàn ông-thực hiện.

Nguồn: logotoancau.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét