Thứ Hai, 12 tháng 10, 2009

Vietnamobile mạng viễn thông mới

Vietnamobile mạng viễn thông mới


Vietnamobile mạng viễn thông mới Sau một thời gian chuẩn bị, Riverorchid đã chính thức giúp đưa mạng di động Vietnamobile ra mắt thị trường với hình ảnh hoàn toàn mới. Đây là mạng điện thoại di động công nghệ GSM mới nhất tại Việt Nam với tiền thân là mạng CDMA HT Mobile đã chấm dứt cung cấp dịch vụ cách đây 1 năm.
Logo dùng 2 gam màu chủ đạo là cam và xám, Riverorchid muốn thể hiện một Vietnamobile biểu tượng cho sự trẻ trung, năng động bước vào công nghệ mới, qua đó đem đến cho thế hệ trẻ Việt Nam một trào lưu hiện đại, tự tin thể hiện cá tính, bản lĩnh. Theo đó, đoạn phim quảng cáo (TVC) 60 giây với tên gọi “Trào lưu” đánh dấu sự chào đời của một thương hiệu mới trong lĩnh vực thông tin di động. Được thể hiện một cách sinh động và hài hước trong TVC này, logo Vietnamobile (VM) dường như đang tạo ra một trào lưu mới nhanh chóng lan tỏa. Và để mở đầu cho việc trở lại với thị trường của Vietnamobile, Riverorchid đã tự tin đưa ra thông điệp “chốt”: “Vietnamobile - Mạng di động mới, trào lưu mới”. Bên cạnh TVC giới thiệu Vietnamobile đã “trình làng”, Riverorchid còn thực hiện một loạt những TVC giới thiệu các gói cước dịch vụ hấp dẫn của mạng di động này.


Logo Vietnammobile




Được biết toàn bộ kế hoạch cũng như ý tưởng sáng tạo cho thương hiệu cho Vietnamobile do Riverorchid Việt Nam thực hiện. Đây là chiến dịch ra mắt sản phẩm dịch vụ mới thông qua kênh quảng cáo chủ đạo là truyền hình đầu tiên của Riverorchid tại Việt Nam.

Không chỉ thực loạt phim quảng cáo trên, Riverorchid, còn thực hiện tất cả các ý tưởng sáng tạo liên quan đến việc xây dựng thương hiệu này, trong đó Giám đốc Mỹ thuật và Thiết kế người Thái, Ball Chaisit Srital-on đóng vai trò chủ đạo. Tổng thể kế hoạch này được chuẩn bị trong vòng 6 tháng và được dẫn dắt bởi ông Chris Howden (Giám đốc Sáng tạo Điều hành toàn vùng của Riverorchid Group) – cựu giám đốc Sáng tạo của tập đoàn quảng cáo TBWA và Giám đốc Mỹ thuật VJ Anand – người đã từng thành công với việc tái thiết thương hiệu Telekom Malaysia. Toàn bộ loạt phim quảng cáo cho Vietnamobile được công ty sản xuất phim Sud-Est (TP.HCM) thực hiện tại TP.HCM dưới sự chỉ đạo của đạo diễn người Úc, ông James Teh.

Đánh giá cao ý tưởng của các chuyên gia sáng tạo và xây dựng thương hiệu tại Riverorchid, ông Mark Procter, Giám đốc Kinh doanh và Tiếp thị của Vietnamobile cho biết: “Trong một thị trường mạng di động được thống lĩnh bởi hình thức quảng cáo tập trung vào chức năng chung chung và chính sách khuyến mãi thì Riverorchid đã đem lại cho Vietnamobile một sắc thái mới về thương hiệu, đó chính là sự trẻ trung, năng động. Chúng tôi tin tưởng điều này sẽ giúp cho Vietnamobile chinh phục được khách hàng mục tiêu của mình, đồng thời cũng phù hợp với văn hóa và sự vận động phát triển xã hội ở Việt Nam hiện nay”.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét