Tìm hiểu một số lô gô thương hiệu nổi tiếng |
VIT - Đôi khi lô gô của một số hãng trông thì thế mà lại không đơn thuần là thế. Nếu để ý kỹ, ta sẽ thấy thông qua những con chữ và hình vẽ, nhà sản xuất muốn truyền tải một thông điệp nào đó. |
FedEx
Unilever
Lô gô Unilever rất sống động với nhiều biểu tượng nhỏ tạo thành chữ ‘U’. Thực chất, những biểu tượng đó đều đại diện cho các lĩnh vực kinh doanh của Unilever. Chẳng hạn như chiếc áo dưới hình trái tim đại diện cho quần áo nói chung và minh họa cho dòng sản phẩm giặt giũ của hãng.
Amazon.com
Amazon.com
Điểm nhận thấy ngay trên lô gô này là mũi tên màu vàng. Mũi tên này xuất phát từ chữ ‘A’ nối sang chữ ‘z’ thể hiện Amazon.com bán đủ thứ từ A tới Z. Nó cũng trông giống như một nụ cười mà website thương mại này mong muốn đem đến cho khách hàng của mình.
Toblerone
Thụy Sỹ nổi tiếng với nhiều loại sô-cô-la ngon. Toblerone là một trong số đó. Toblerone được chế ra năm 1908 tại Berne bởi Theodore Tobler và Emil Baumann và có dạng hình tam giác. Tuy nhiên, hình trái núi Matterhorn ở giữa nhãn hiệu Toblerone phải đến năm 1970 mới xuất hiện và được lồng với hình một chú gấu, biểu tượng của thành phố Berne.
Sun Microsystems
Trên đây chỉ là một số ví dụ. Bạn hãy thử tìm thông điệp trên các lô gô khác xem và khám phá sự sáng tạo và thông minh của các nhà thiết kế nhãn.
http://vitinfo.com.vn
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét