Chủ Nhật, 29 tháng 6, 2014

Quá trình phác thảo của 11 logo nổi tiếng thế giới

Bạn đã bao giờ tự hỏi những ý tưởng và sự sáng tạo nào đã được thực hiện trong quá trình thiết kế cho những biểu tượng nổi tiếng thế giới?
Nhiều người bắt đầu thiết kế với một bản phác thảo ý tưởng đơn giản, đôi khi chỉ là một bản phác thảo thô sơ và khái quát  sau đó sẽ dần dần được thay đổi và chi tiết hơn theo nhu cầu của khách hàng. Mỗi một quá trình thiết kế đều khác nhau, và mỗi nhà thiết kế logo đều có những chiến lược riêng cho mình trong việc tìm kiếm một giải pháp thiết kế vượt thời gian và mang tính hiệu quả.Bạn hãy xem và tự kiểm nghiệm quá trình phác thảo của 11 logo nổi tiếng thế giới này và bạn sẽ cảm thấy ngạc nhiên với cách mà các nhà thiết kế đã sáng tạo và cho ra đời các thiết kế logo thương hiệu mang tính biểu tượng hết sức thành công này.


1. Citibank



Nhà thiết kế Paula Scher đã vẽ bản phác thảo đầu tiên của logo Citibank trên một chiếc khăn giấy tại một trong những cuộc họp đầu tiên của cô với công ty. Logo của Citibank là biểu tượng hình chiếc ô được lấy cảm hứng từ logo biểu tượng cũ của công ty và được cách điệu thành một ký tự vô tận.